สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุด

วิธีทำให้สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุด
     สัญญาณเตือนของร่างกาย อ่อนเพลีย อ่อนแอ ไม่สดชื่น ผิว ผม เล็บไม่แข็งแรง เป็นฝ้า เป็นกระ หลงๆ ลืมๆ เป็นหวัดง่าย ป่วยบ่อย อารมณ์เสีย ขี้หงุดหงิด ไม่มีความสุข นอนไม่หลับ หลับแล้วฝัน ถ้าเราฝันแสดงว่าเซลจะซ่อมไม่ได้ คนสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุดหลับแล้วจะไม่ฝัน จะหลับลึกจนตื่น หากฝันว่าวิ่งหนีหรือฝันว่าโดนทำร้าย เตือนเราว่าเซลของเราเสื่อมมาก ไม่มีสมาธิ จิตใจวอกแวก หู้เหมือนมีเสียงหึ่งๆ คอและ สันหลังแข็ง เป็นกรดไหลย้อน อาหารไม่ย่อย คัดจมูก มือเท้าเย็น ท้องผูก ถ่ายเหลว เบื่ออาหาร คือสัญญาณเตือนของร่างกาย ที่ไม่ต้องการยารักษาโรคใดๆ จากหมอ ร่างกายของเรากำลังเตือนให้เราดูแลสุขภาพโดยให้ได้สารอาหารระดับเซลร่างกายจะกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

มาดูแลสุขภาพกันเถอะ
     คนที่ร่างกายส่งสัญญาณให้รู้เป็นความกรุณาปราณีของร่างกายที่บอกอาการเหล่านี้ให้เรารู้ บางคนโชคร้าย ร่างกายไม่ส่วสัณญาณใดๆ แต่จะแจ็คพ็อตที่เดียวก็เคยเกิดขี้น การกินอาหารให้ครบมื้อและได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่เป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลยควรให้ความสำคัญไม่เช่นนั้นอาการเตือนของร่างกาย ที่บ่งบอกว่าเรากำลังเกิดปัญหาในระดับเซล ต้องการสารอาหารให้เพียงพอต่อความต้องเท่านั้นอาการเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น

หมอคือผู้รักษาโรค เราคือผู้ดูแลสุขภาพของเราระดับเซล
     อาหารมีความจำเป็นต่อร่างกาย ต้องกินอาหารที่มีประโยชน์และจำเป็นต่อร่างกายตรงตามหลักโภชนาการ การเลือกกินอาหารที่ดีจะช่วยให้มีร่างกายที่แข็งแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมอง ถ้าได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์จะทำให้มีความจำที่ดีอยู่เสมอ สารอาหารควรครบ 5 หมู่เพื่อเซลของร่างกายจะได้สมบูรณ์แข็งแรงจะทำหน้าที่ให้ร่างกายของเราอย่างเต็มที่

ระบบของร่างกายเริ่มต้นวันใหม่ด้วยสารอาหาร 5 หมู่
     มีรายงานการวิจัยออกมาแล้วเรื่องการไม่รับประทานอาหารมื้อเช้าให้ได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ จะส่งผลให้สุขภาพโดยรวมมีปัญหา ค่อยๆ สะสมจนกระทั่งเกิดเป็นโรค 6 โรคที่จะบั่นทอนชีวิตของเรา การให้ความสำคัญกับอาหารมื้อเช้า เป็นการเริ่มต้นการมือสุขภาพดีแล้ว ปัญหาคือความรีบเร่ง ไม่มีเวลาเตรียม เราจึงขอแนะนำวิธีที่จะช่วยให้ผู้ที่รักสุขภาพได้รับประโยชน์สูงสุดด้วยผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารเพื่อสุขภาพและผู้บริโภคได้ประโยชน์จากการใช้ ทั้งปริมาณ คุณภาพและความยุติธรรม
ความรู้เดิมๆ ในปัจจุบันอาจไม่พออีกต่อไป
     โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิต ร่างกายของเราทุกคนมีโปรตีนเป็นองค์ประกอบหลักมีไขมันเป็นองค์ประกอบรองและน้ำเป็นองค์ประกอบร่วม การได้รับโปรตีนที่เหมาะสมต้องได้โปรตีน 1 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และโปรตีนที่เรารับประทานนั้นส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าเนื้อสัตว์คืออาหารที่ให้โปรตีนสูงสุด ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ เนื้อที่เราเห็นไม่ใช่มีแต่เนื้อเท่านั้นยังมีไขมันที่เรามองไม่เห็นติดมาด้วย ร่างการอนุญาติให้เข้าเซลได้ไม่เกิน 30 % ดังนั้นจึงเป็นสามเหตุของอาการเสื่อมของร่างกายเนื่องจากไขมันเป็นไขมันในกลุ่มโอเมก้า 6 เมื่อเกินความต้องการของร่างกายจะไปทุบและทำลายเซลไม่เหมือนน้ำมันโอเมก้า 3 ที่ให้แต่ประโยชน์ และโปรตีนจากเนื้อสัตว์ยังเป็นโปรตีนที่ดูดวึมเข้าร่างกายไม่สมบูรณ์อีกด้วยส่วนที่ไม่สมบูรณ์ร่างกายจะขับทิ้งด้วยระบบภูมิคุ้มกันและจอดได้ไกลสุดคือที่ผิวหนัง
คนสมัยใหม่ไม่กินผักปัญหาใหญ่ทำลายสุขภาพ
     ด้วยรสชาดของผักที่ไม่ถูกปากจึงทำให้ผู้คนจำนวนมากไม่อยากจะรับประทานผัก จึงทำให้เกิดปัญหากับสุขภาพตามมา ผักที่ดีมีประโยชน์ควรเป็นผักที่ปลอดสารเคมี ปลอดภัยจากยาฆ่าแมลงและควรเป็นผักที่ปลูกด้วยวิธีปกติไม่ไช่ปลูกด้วยวิธีไฮโดรโปนิกส์จะได้เพียงกากใยไร้ซึ่งเกลือแร่และวิตามิน การรับประทานผักมีความจำเป็นดังนั้นองค์การอนามัยโลกจึงประกาศให้ทานผักให้ครบ 5 สี ขอแนะนำวิธีเสริมอาหารส่วนนี้ให้ครบแบบประหยัดและได้สารอาหารครบระดับเซล
ผักและผลไม้ให้สารอาหารหมู่เกลือแร่และวิตมิน
      การขาดสารอาหารกลุ่มเกลือแร่และวิตามินจะทำให้ร่างกายของเราทำงานผิดปกติทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพแม้ว่าเราจะได้โปรตีนหรืออาหารหมู่อื่นๆ ครบแต่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย สารอาหาร 5 หมู่ต้องครบถ้วนด้วยสารอาหารตามที่ร่างกายต้องการจึงจะทำให้เกิดการขับเคลื่อนที่สมบูรณ์และสมดุล ยิ่งในสภาวะในปัจจุบันที่มีแต่มลพิษในเมื่องใหญ่ เป็นปัจจัยที่ต้องได้รับผักและผลไม้เพิ่มมากกว่าปกติด้วยซ้ำจึงจะทำให้เราปลอดภัยจากมลภาวะเป็นพิษที่อาจจะก่อให้เกิดโรคมะเร็งจากสารพิษต่างๆ ที่เข้าสู่ร่างกายของเรา

โปรไบโอติกส์คิือกลุ่มของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
     เซลของร่างกายมนุษย์มีอยู่ประมาณ 60 ล้าน ล้านเซลและในร่างกายมนุษย์ธรรมชาติได้สร้างโปรไบโอติกส์หรือจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ให้กับเราถึง 600 ล้าน ล้านเซล อาศัยอยู่ในร่างกายของเรา พวกเขากินอาหารจากกากใยที่เหลือและไม่ได้ใช้งานใดๆ แล้วเป็นทั้งบ้านและอาหาร ( อาหารเรียกว่าพรีไบโอติกส์ ) สำหรับพวกเขา นั้นหมายความว่า เซล 1 เซลร่างกายจะมีโปรไบโอติกส์คุ้มกันอยู่รอบๆ จำนวน 10 เชล 
โปรไบโอติกส์ คือ หมอ พยาบาล ทหาร ตำรวจ ให้ร่างกายเรา
     เรารู้จักพวกเขาดีในชื่อ " แลคโตบาร์ซิลัส " แต่พวกเขามีหลายสายพันธ์อยู่ในร่างกายของเรา กากใยจากผักและผลไม้ที่ร่างกายของเราได้จากอาหารที่เราทานนำไปย่อยแล้วไม่ได้ใช้ประโยชน์แล้ว มี 2 ชนิด คือชนิดละลายน้ำและไม่ละลายน้ำ จะเป็นทั้งบ้านและอาหารให้กับพวกเขาให้พวกเขาดูแลร่างกายของเรา เป็นเบาหวานเขาจัดการให้ปกติ เป็นความดันสูง เขาก็รักษาให้ปกติ ปวดข้อ ปวดเข่า เขาก็ให้ยากับเซลร่างกายของเราให้กลับมาปกติ เรานำเสนอความรู้ชุดนี้แก่ผู้บริโภคเพื่อสุขภาพและในอนาคต เรื่องนี้กำลังจะเป็นเรื่องที่เป็นความสำคัญหลักที่องค์การอนามัยโลกจะประกาศออกมา ปัจจุบันงานวิจัยได้ค้นพบว่าผู้ที่ป่วยจำนวนมากมีจำนวนโปรไบโอติกส์ที่ลดลงและไม่แข็งแรงอันเป็นสาเหตุจากยาปฎิชีวานะและการไม่รับประทานผัก ( ยาคูลล์ 1 ขวด มีโปรไบโอติกส์เพียง 25,000 ล้านเซลล์เท่านั้น ในอุณหภูมิ ต่ำกว่า 7 องศา )
น้ำมันปลาโอเมก้า 3  ปกป้องร่างกาย
     กลุ่มของกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวชนิดหนึ่ง ซึ่งจำเป็นต่อระบบการทำงานต่าง ๆ ภายในร่างกาย เป็นกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ต้องได้รับจากการรับประทานจากอาหาร ปลาทะเลธรรมชาติให้สารอาหารนี้ดีที่สุดปลอดภัยที่สุดมากกว่าปลาทะเลเลี้ยงและกรรมวิธีผลิตต้องปราศจากสารโซเว้น เพราะเป็นอันตรายอย่างยิ่งกับอวัยวะตับของร่างกาย หลายคนตรวจสุขภาพประจำปีแล้วพบว่าตับมีปัญหาเพราะอาหารเสริมและเป็นปัจจัยหลักที่หมอไม่แนะนำให้ทานอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ของเราปลอดภัยและให้ประโยชน์มีรางวัลระดับโลกรับรอง บำรุงสมอง ปกป้องความเสื่อม เป็นอาหารผิวชั้นยอดยอดทำให้ผิวพรรณมีออร่า
ชลอวัยหยุดความแก่แล้วย้อนอายุ
     แพทย์รู้จักการใช้ คิวเท็น ป้องกันโรคหัวใจมานานหลายปีแล้ว ส่วนแพทย์ในอีกหลายประเทศทั่วโลกใช้ คิวเท็น ในการรักษาโรคชรา โรคเรื้อรัง โรคหัวใจ ประมาณกันว่าแพทย์ได้สั่ง คิวเท็น ให้แก่ผู้ป่วยโรคหัวใจมามากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก เราจึงนำเทคนิคนี้มาแนะนำเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ เป็นการใช้สารอาหารจากธรรมชาติให้ความปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงใดๆ


เติมสิ่งขาด
     ให้ทุกวันของคุณง่ายและสะดวก แต่ได้รับการดูแลเพื่อสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุด ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของเรา รวมทั้งเรามีสถาบันวิจัยที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของโลกและเราได้ร่วมมือกับสถาบันการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยทั่วโลก ความรู้ทางวิทยาศาสตร์โดยการนำคำแนะนำและมาตราฐานขององค์การอนามัยโลกมาเป็นที่ตั้งตลอดจนปรัชญญาของเราที่จะไม่ใช้สารเคมีใดๆ ในกระบวนการผลิตตั้งแต่ระดับฟาร์มไปจนถึงเสร็จสิ้นกระบวนการ เราจึงมั่นใจว่าคุณจะได้รับประโยชน์สูงสุด


ขจัดสิ่งที่เกิน
ในอดีตที่ผ่านมาเราอาจจะมีข้อมูลที่ไม่เพียงพอต่อการบริโภคทำให้เกิดปัญหากับสุขภาพมากมาย ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ หลังจากขจัดส่วนเกินต่างๆ ออกไปสุขภาพของคุณจะกลับมาปกติดังเดิม ด้วยหลักการที่ว่า รักษาโรคด้วยอาหาร เป็นการรักษาที่ปลอดภัยต่อร่างกายของเรามากที่สุด วิธีการที่ไม่ขัดแย้งเรานำมาปฎิบัติเสมอ ให้หมอเป็นผู้รักษาร่างกายของเรา ส่วนคุณจะเป็นผู้รักษาเซลของร่างกาย เมื่อร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุด โรคภัยต่างๆ จะถูกภูมิคุ้มกันของร่างกายเป็นผู้จัดการ และสุดท้ายหมอจะเป็นผู้ผู้ดูผลเมื่อคุณหายแล้วไม่จำเป็นต้องกินยาอีกต่อไป


การป้องกันย่อมดีกว่าการรักษา
     เป็นแนวคิดที่ถูกต้องของผู้รักสุขภาพทุกคน เราสามารถกำหนดอาหารเองย่อมดีกว่าที่จะให้โรงพยาบาลเป็นผู้กำหนดและจะเป็นการลดภาระของคนข้างเคียงที่เป็นห่วงและอยากจะดูแลคุณไปในตัว

ชีวิตที่มีความสุข คือ ชีวิตที่มีสุขภาพดีจึงให้ความสะดวกสบาย นึกอยากจะทำอะไร อยากได้อะไร ก็สามารถทำได้ หรือหาซื้อมาได้ แต่นั่นคงจะไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง เพราะหากจิตใจไม่สบาย ร่างกายอ่อนแอ เจ็บไข้ได้ป่วยกระเสาะกระแสะ ก็คงไม่มีความสุข ดังนั้นปัจจัยหลักที่ทำให้คนมีความสุขก็ต้องเป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุด
นำเสนอวิธีทำให้สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุด
ร่างกายเมื่อสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุดคุณจะมีความสุข เริ่มต้นด้วยการปรับเรื่องอาหารกินให้ครบ 5 หมู่เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุด เริ่มต้นกับเราวันนี้ พบเจอแต่สิ่งดีๆ ที่ทำให้สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์สูงสุด มีอายุยืนยาว มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รับความพิเศษและสิทธิพิเศษเพื่อคุณ